So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

Hướng dẫn

    • MỘT SỐ LOẠI INOX PHỔ BIẾN MÀ BẠN THƯỜNG GẶP
    • MÁCH BẠN 1 SỐ CÁCH PHÂN BIỆT INOX 304 VÀ 201 ĐƠN GIẢN
    • Mua phụ kiện phòng tắm giá tốt ở đâu tốt nhất?

      Mua phụ kiện phòng tắm giá tốt ở đâu tốt nhất?

      Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty, cửa hàng kinh doanh các mặt hàng về inox đi cùng với đó thì nhiều thương hiệu inox khác nhau cũng lần lượt ra đời. Cũng chính vì vậy đó cũng là lý do tạo cơ hội cho hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để tìm được một thương hiệu uy tín cả về chất lượng và giá cả thì cũng là một bài toán khó cho khách hàng.
    • Cách bảo dưỡng phụ kiện phòng tắm inox tốt nhất

      Cách bảo dưỡng phụ kiện phòng tắm inox tốt nhất

      Để giữ phụ kiện inox phòng tắm hay các đồ dùng inox luôn sạch đặc biệt là và sáng bóng không hề khó nhưng không phải bà nội trợ nào cũng làm đúng cách. Thép không gỉ hay inox được biết đến là một kim loại không bị ăn mòn và gỉ sét, luôn giữ được vẻ sáng bóng. Chính vì ưu điểm tuyệt vời này nên phụ kiện phòng tắm inox là chất liệu phổ biến được lựa chọn cho phòng bếp và phòng tắm.
    • Bí quyết lựa chọn phụ kiện phòng tắm inox phù hợp

      Bí quyết lựa chọn phụ kiện phòng tắm inox phù hợp

      Hiện nay việc sử dụng phụ kiện phòng tắm inox không chỉ là việc trang bị cho phòng tắm gia đình thêm đầy đủ, tiện nghi, hiện đại mà còn thêm sang trọng và đẹp mắt. Để làm được như vậy cần biết cách lựa chọn các sản phẩm phụ kiện phòng tắm bằng inox phù hợp nhất với không gian phòng tắm của gia đình cả về phong cách thiết kế cũng như diện tích của phòng tắm.
    • "Hô biến" Chậu Inox bị móp trở lại như mới

      "Hô biến" Chậu Inox bị móp trở lại như mới

      Chậu Inox nhà bạn không may bị móp, bạn cho rằng phải bán phế liệu và mua cái khác thôi..KHOANG! Hãy thử ngay cách mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ngay sau đây, Sẽ "hô biến" chậu inox bị móp của bạn trở lại như mới trong ít phút.
    • 4 LƯU Ý KHI CHỌN MUA PHỤ KIỆN NHÀ BẾP INOX

      4 LƯU Ý KHI CHỌN MUA PHỤ KIỆN NHÀ BẾP INOX

      Phụ kiện nhà bếp inox là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều gia đình quan tâm hiện nay đặc biệt là với những nhà đang có nhu cầu sửa chữa tân trang căn bếp. Lựa chọn phụ kiện nhà bếp inox thích hợp sẽ mang lại không gian căn bếp hiện đại, tiện nghi và ngăn nắp hơn bao giờ hết.
    • TUYỆT CHIÊU TẨY VẾT RỈ SÉT PHỤ KIỆN INOX CHO NHÀ BẾP

      TUYỆT CHIÊU TẨY VẾT RỈ SÉT PHỤ KIỆN INOX CHO NHÀ BẾP

      Gia đình bạn rất thích dùng đồ inox nhưng thật không may, các đồ dùng inox ở nhà bạn như kệ chén inox, ống đũa inox,... đang có dấu hiệu bị rỉ hay đã bị rỉ khá lâu? Những tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn tẩy vết rỉ sét, làm cho đồ dùng sáng bóng trở lại.

    • Tại sao vòi tắm bị chảy nước ít và giải pháp

      Tại sao vòi tắm bị chảy nước ít và giải pháp

      Do việc tiếp xúc với nước gần như là liên tục, lại được sử dụng rất thường xuyên. Nên sau một khoảng thời gian sử dụng xảy ra hiện tượng vòi tắm chảy nước yếu đi. Tại sao và giải quyết như thế nào? Chúng tôi xin chia sẻ với quí đọc giả bài viết sau này để giúp bạn hiểu được nguyên nhân vì sao và làm cách nào để vòi tắm hết bị chảy nước yếu.
    • Vòi sen hết bị tắt nước mà không tốn công tháo lắp, đơn giản tại nhà

      Vòi sen hết bị tắt nước mà không tốn công tháo lắp, đơn giản tại nhà

      Dù là làm bằng chất liệu là nhựa hay inox thì sau một khoảng thời gian sử dụng hay xảy ra tình trạng nước ra yếu dần hoặc bị tắc hẳn. Nhưng bạn ngại phải tháo lắp tốn công sức lại không "lành nghề" nên sợ làm hỏng? Vậy, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo một số phương pháp giúp "chữa trị" cho vòi sen bị tắc nước không cần phải tháo lắp, vô cùng đơn giản có thể làm tại nhà ngay sau đây!
    • Đánh bay vết ố vàng trên tường nhà tắm gần như không tốn tiền

      Đánh bay vết ố vàng trên tường nhà tắm gần như không tốn tiền

      Nhà tắm là nơi tiếp xúc rất nhiều với nước, nhất là tường nhà tắm. Dù là tường ốp gạch hay tường xây thì cũng không tránh khỏi việc tường nhà tắm bị ố vàng sau một khoảng thời gian sử dụng. Điều này ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ, không gian thoải mái và vệ sinh sạch sẽ của nhà tắm. Chưa kể là vết ố vàng còn có thể là nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn có thể gây hại cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Vậy cần thiết phải loại bỏ nhanh chóng và triệt để tưởng như cứng đầu này. Sau đây chúng tôi xin gửi đến các bạn cách trả lại vẻ đẹp cho tường nhà tắm bị ố vàng.
    • Vòi tắm đã khoá nhưng vẫn chảy nước thì phải làm sao?

      Vòi tắm đã khoá nhưng vẫn chảy nước thì phải làm sao?

      Vòi tắm được sử dụng rất phổ biến và gần như không thể thiếu trong nhà tắm của các gia đình hiện nay. Tuy nhiên các gia đình hay gặp trường hợp vòi tắm đã khoá rồi nhưng vẫn bị chảy nước. Làm lãng phí nước, gây ước nhà tắm khó chịu và đôi khi còn gây tiếng nhỏ nước khó chịu cho gia đình bạn. Đừng lo! Sau đây chũng tôi xin chia sẻ với các bạn cách hầu cho vòi tắm hết bị chảy nước khi đã khoá nước rồi.
       

    Hiển thị từ1 đến12 trên36 bản ghi - Trang số1 trên3 trang

    Liên hệ

    • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
      TRIỆU GIA PHÁT
      Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
      ĐT: (028) 2245 8013
      Email:  tgp@tovashu.com.vn
      GCN ĐKDN: 0304265872
      Ngày cấp: 01/03/2014
      Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

       
    Huy chương và chứng nhận
    Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
    Dự án tham khảo
    • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
    • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
    • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
    • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
    • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á