So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

Cách bảo dưỡng phụ kiện phòng tắm inox tốt nhất

Cách bảo dưỡng phụ kiện phòng tắm inox tốt nhất

Để giữ phụ kiện phòng tắm inox hay các đồ dùng inox luôn sạch đặc biệt là và sáng bóng không hề khó nhưng không phải bà nội trợ nào cũng làm đúng cách. Thép không gỉ hay inox được biết đến là một kim loại không bị ăn mòn và gỉ sét, luôn giữ được vẻ sáng bóng. Chính vì ưu điểm tuyệt vời này nên phụ kiện phòng tắm inox là chất liệu phổ biến được lựa chọn cho phòng bếp và phòng tắm.

lau chùi phụ kiện phòng tắm

Dù cho các loại phụ kiện phòng tắm này được nhập khẩu từ các nước có chất lượng uy tín như Nhật, Hàn và được sản xuất từ chất liệu inox thì đừng vì thế mà không ngó ngàng gì đến chúng. Các vết bẩn tích tụ lâu ngày tạo thành những vết bám trên các thiết bị phụ kiện phòng tắm này, làm mờ và xỉn bề mặt của inox. Lúc này, bạn sẽ cần tới một vài bí quyết nho nhỏ, hữu ích để có thể làm sạch đồ dùng tốt hơn.

1. LÀM SẠCH PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM BẰNG NƯỚC ẤM

Sau khi lau với nước, dùng khăn khô lau lại một lần nữa để tránh các vệt nước đọng trên bề mặt phụ kiện phòng tắm, đồ dùng. Bước làm này thực sự quan trọng bởi vì các khoáng chất có trong nước có thể để lại những vết bám trên đồ inox. Các loại khăn lau sợi rất thích hợp dùng khi làm sạch inox vì chúng hút ẩm và không gây ra các vết trầy xước.

2. LÀM SẠCH BẰNG CHANH

Trong phòng tắm thì tủ chậu phòng tắm nhập khẩu là thiết bị vệ sinh hay bị bám bẩn nhất để khắc phục lấy lại vẻ sáng bóng ban đầu thì bạn hãy dùng chanh hay giấm để chà rửa nó. Chanh là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn là người thích các giải pháp sẵn có trong thiên nhiên. Một miếng vải tẩm nước chanh là khắc tinh loại phụ kiện bị bám bẩn này , những vết cáu bẩn ở thành inox. Ngoài ra, nếu không có sẵn chanh, bạn cũng có thể dùng giấm.

3. LÀM SẠCH BẰNG KEM ĐÁNH RĂNG

Bóp một ít kem đánh răng lên mặt sản phẩm phụ kiện inox trong phòng tắm, sau đó dùng bàn chải chà xát nhẹ nhàng lấy đi vết bẩn, tiếp đó bạn dùng nước để rửa sạch lại, cuối cùng dùng vải mềm lau sạch lại sản phẩm. Nếu muốn sạch và sáng hơn nữa bạn có thể dùng vỏ cam chà lại một lần nữa lên tất cả bề mặt sản phẩm  ( trong vỏ cam có một loại axit có tác dụng làm sạch inox). Như vậy là sản phẩm  phụ kiện phòng tắm nhập khẩu lại sáng đẹp như mới.
Xem thêm: 5 lý do để chọn lựa phụ kiện inox  304 cho phòng tắm

 

4. LÀM SẠCH BẰNG GIẤY RÁP, MIẾNG CỌ XOONG

Đối với các vết hoen gỉ quý vị có thể dùng giẻ sắt hoặc giấy ráp đánh bay các vết hoen sau đó lau chùi sạch sản phẩm sẽ trở lại sáng bóng như bình thường. Trong phân khúc thiết bị vệ sinh cao cấp nói chung hay đối với các sản phẩm phụ kiện phòng tắm nhập khẩu nói riêng , kể cả các sản phẩm làm bằng chất liệu inox 304, quý vị lưu ý không xịt trực tiếp các hóa chất tẩy rửa lên bề mặt để tránh làm hoen ố và mất độ sáng bóng của sản phẩm!

 
Tags: ,

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á