So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

Sản phẩm kệ kính inox Tovashu được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, vật liệu chuẩn inox 304 100% , kính tương đối dày, các sản phẩm kệ kính inox của Inox Tovashu luôn luôn đảm bảm chất lượng cũng như quy chuẩn.
Sản phẩm kệ kính inox gồm có: kệ kính inox 1 tầng (kệ kiếng inox 1 tầng) , kệ kính inox 2 tầng ( kệ kiếng inox 2 tầng), kệ kính inox 3 tầng
( kệ kiếng inox 3 tầng), kệ kính góc cường lực

Kệ kính inox 304 là sản phẩm phụ kiện phòng tắm inox 304 cao cấp chuẩn 100% cao cấp được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản với chất liệu inox 304 là 100% , là công nghệ tiên tiến hiện đại. Sản phẩm kệ kính inox khá thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, không ngưng tụ nước… sẽ càng làm gia tăng thêm độ bền cho kệ kính.

Kệ kính góc cường lực nhà tắm sản xuất bằng inox 304, kính trong cường lực dày và ống inox 304 đặc 100% nên đảm bảo được khả năng va đập ko mép méo, sản phẩm chất lượng cao.
Kệ kính inox là thiết bị phòng tắm cao cấp rất cần thiết cho gia đình của bạn vì nó liên quan đến vệ sinh an toàn cho gia đình . Lưu ý nhỏ: quý khách hàng nên chọn sản phẩm chất lượng chuẩn để tránh tình trạng gỉ sét bám vào hoặc đọng nước gây khó chịu cho phòng tắm. Khi mua hàng, bạn nên kiểm tra các hóa đơn, bảo hành một cách cẩn thận. Sản phẩm kệ kính inox của chúng tôi cung cấp là kính cường lực dày và chắc chắn, bộ bát treo tường bằng inox 304, không có hiện tượng rỉ sét trong môi ẩm ướt.

Xin mời quý khách tham khảo các sản phẩm kệ kính góc nhà tắm dưới đây của chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm hay gọi hotline để được tư vấn chu đáo.

Kệ kiếng

Khoảng giá

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á