So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

Đối tác

Tính đến năm 2019, Triệu Gia Phát đang có gần 1000 đối tác và khách hàng lớn trên toàn quốc. Trở thành một trong những thương hiệu phân phối phụ kiện, thiết bị inox gia dụng hàng đầu toàn quốc.
Trải qua 30 năm trong lĩnh vực thiết bị inox chúng tôi tự tin khẳng định rằng Triệu Gia Phát là đơn vị giàu kinh nghiệm nhất và là một trong những doanh nghiệp đứng đầu ngành hiện nay. Đẳng cấp và chất lượng đã được khẳng định bởi hệ thống khách hàng là các khách sạn, nhà hàng 5 sao đang sử dụng thiết bị inox của chúng tôi.


Sản phẩm của Triệu Gia Phát luôn cam kết 100% đạt chất lượng từ mẫu mã đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam cùng chất liệu inox tốt nhất. Các sản phẩm do công ty chúng tôi sản xuất đã được chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Triệu Gia Phát luôn cam kết về chất lượng và chế độ bảo hành chu đáo cho từng sản phẩm được phân phối. Đảm bảo độ yên tâm cao nhất cho khách hàng sử dụng.

đối tác của inox tovashu

Chào mừng đối tác mới hợp tác:

Với mong muốn không ngừng mở rộng thương hiệu, thị phần tại Việt Nam, chúng tôi hoan nghênh tất cả đối tác muốn hợp tác với Triệu Gia Phát cùng nhau phân phối và phát triển INOX TOVASHU. Phương châm " Thành công của đối tác cũng là thành công của chúng tôi" Triệu Gia Phát sẽ hết lòng hỗ trợ đối tác cùng tiến. Bằng chính sách hợp tác lâu dài, và chiết khấu cao chúng tôi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn !.

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á