So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

5 lý do để chọn lựa phụ kiện inox 304 cho phòng tắm

5 lý do để chọn lựa phụ kiện inox 304 cho phòng tắm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm, thiết bị bếp và phòng tắm với nhiều chất liệu cũng như chất lượng khác nhau. Chính điều này khiến cho người tiêu dùng băn khoăn khi lựa chọn cho mình những sản phẩm bếp và phòng tắm phù hợp. Tuy nhiên, sự xuất hiện của các dòng sản phẩm cao cấp từ chất liệu Inox 304 đã giúp tìm ra lời giải cho bài toán chất lượng cao - giá cả hợp lý của đa số người tiêu dùng, nhất là những cặp vợ chồng trẻ đang xây dựng hay chuẩn bị dọn về ngôi nhà mới.

Inox còn có tên gọi khác là thép không gỉ, dạng hợp kim của sắt được cấu tạo từ các hợp kim crom, magan và nito, ít biến màu, độ dẻo cao… Đặc tính chung là chống được oxy hóa và ăn mòn nên là vật liệu được sử dụng phổ biến sản xuất ra các sản phẩm có đặc thù tương đối lớn, chống rò rỉ, chịu lực... như bồn nước , chậu rửa chén,... Inox 304 là một loại Inox  phổ biến và được ưa chuộng nhất, hiện chiếm đến 50% lượng thép không gỉ được sản xuất trên toàn cầu. Inox 304 được sử dụng trong hầu hết các ứng dụng ở mọi lĩnh vực. Hôm nay, hãy cùng Inox Tovahu tìm hiểu vì sao Inox 304 lại được ưa chuộng như vậy nhé.

Dưới đây là 5 ưu điểm để chọn lựa các sản phẩm Inox 304 cho căn bếp và phòng tắm nhà bạn:

Bền bỉ với thời gian

Với đặc điểm chống ăn mòn, chịu nhiệt độ cao, chịu va đập tốt,… những sản phẩm từ Inox là lựa chọn “nồi đồng cối đá” cho căn bếp và phòng tắm nhà bạn. Một sản phẩm Inox có thể có độ bền gấp đôi, thậm chi gấp ba lần so với các sản phẩm từ những chất liệu khác. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng các sản phẩm từ Inox Tovashu, chế độ bảo hành lên đến 20 năm.

Sang trọng, đẳng cấp, bề mặt không quá sáng bóng như các sản phẩm xi mạ, nhưng các sản phẩm từ Inox 304 mang đến một nét đẹp riêng. Nếu các sản phẩm xi mạ được ví như cô gái đẹp vì son phấn, thì các sản phẩm Inox 304 là một cô gái mang vẻ đẹp bí ẩn, nhưng cũng không kém phần quyến rũ.  
Xem thêm: Máng khăn bồn inox - Vật dụng tối ưu cho phòng tắm 

Dễ dàng vệ sinh

Dễ dàng vệ sinh, lau rửa cũng như thay thế Bề mặt nhẵn nhụi, sáng bóng chỉ cần lau chùi qua một lượt sẽ trở lại sáng bóng như mới. Như vậy, các chị em nội trợ sẽ mất thời gian ít hơn để vệ sinh căn bếp, và dành khoảng thời gian quý giá đó chăm chút cho tổ ấm và những người thân trong gia đình. An toàn cho sức khỏe Bề mặt Inox sáng bóng, hạn chế các loại vi khuẩn bám trên bề mặt thiết bị và dễ tẩy rửa so với các sản phẩm từ chất liệu khác.

Điều này sẽ giúp gia đình bạn tránh khỏi các loại bệnh tiêu hóa do các vi khuẩn này gây nên, đặc biệt là những gia đình có trẻ em nhỏ.  
Xem thêm: Bộ 6 món phụ kiện inox 304 cho phòng tắm 

Kiểu dáng mẫu mã phong phú

Kiểu dáng mẫu mã phong phú, sang trọng Inox 304 có khả năng tạo hình rất tốt, nó có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt. Điều này làm cho loại Inox này độc quyền trong lĩnh vực sản xuất các chi tiết máy, đồ gia dụng gia đình. Vì vậy các sản phẩm từ Inox 304 có kiểu dáng rất đa dạng cũng như mang tính thẩm mỹ cao, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn.
Xem thêm: Cách bảo dưỡng phụ kiện phòng tắm inox tốt nhất

Hiểu được những nhu cầu tìm kiếm và sử dụng thiết bị bếp và phòng tắm CHẤT LƯỢNG bằng chất liệu inox 304, các sản phẩm đều được thiết kế và sản xuất theo các tiêu chuẩn tiên tiến, hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất cho mọi không gian và phong cách nội thất, góp phần làm đẹp và nâng tầm cuộc sống cho gia đình bạn.

Tags:,

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á