So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

4 LƯU Ý KHI CHỌN MUA PHỤ KIỆN NHÀ BẾP INOX

4 LƯU Ý KHI CHỌN MUA PHỤ KIỆN NHÀ BẾP INOX

Phụ kiện nhà bếp inox là một trong nhiều những sản phẩm đang được rất nhiều gia đình quan tâm hiện nay đặc biệt là với những nhà đang có nhu cầu sửa chữa tân trang căn bếp. Lựa chọn phụ kiện nhà bếp inox thích hợp sẽ mang lại không gian căn bếp hiện đại, tiện nghi và ngăn nắp hơn bao giờ hết.
phụ kiện inox nhà bếp cao cấp
Phụ kiện nhà bếp inox - Inox Tovashu


Hãy cùng TRIỆU GIÁ PHÁT điểm qua 4 lưu ý khi chọn mua phụ kiện nhà bếp inox 304 cao cấp nhé :

1.Tham khảo trên thị trường và lựa chọn thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp các mẫu phụ kiện inox dành cho nhà bếp. Bạn có thể chọn lựa các thương hiệu cung cấp uy tín, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Đặc biệt nguồn gốc rõ ràng và có chế độ bảo hành nhanh chóng và kịp thời.

Bạn có thể xem các sản phẩm trên web site www.inoxtovashu.com để đưa ra quyết định và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra giá cả cũng là một trong những điểm cần quan tâm.

Triệu Gia Phát là thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện nhà bếp cao cấp trên 30 năm với đa dạng các thiết bị nhà bếp thông minh, chất lượng cao, đặc biệt với chính sách giá tốt, bảo hành kịp thời chắc chắn sẽ là một lựa chọn tin cậy dành cho bạn.

2.Xác định nhu cầu gia đình và không gian căn bếp

Nhu cầu sử dụng của gia đình và diện tích căn bếp là vô cùng quan trọng trước khi chọn mua phụ kiện nhà bếp inox. Hãy liệt kê những nhu cầu cần thiết cho căn bếp của bạn.

Ví dụ : Kệ để chén dĩa, kệ đa năng, kệ ống đũa, kệ gia vị,… là những mẫu phụ kiện nhà bếp inox cơ bản của căn bếp.
Xem thêm: Ống đũa inox 304 - Sản phẩm chất lượng nhà bếp

3.Lựa chọn mẫu phụ kiện và kích thước sản phẩm phù hợp.

Sau khi xác định cần mua những loại phụ kiện nhà bếp inox nào. Bạn cần quan tâm đến cách bố trí các phụ kiện inox trong căn bếp một cách khoa học nhất, cho phù hợp với không gian và tiết kiệm diện tích tối đa. Triệu Gia Phát có thể kể tên một vài mẫu phụ kiện nhà bếp đang được quan tâm như : Kệ đựng ống đũa (ống đựng đũa inox 304), kệ gia vị (kệ gia vị inox 304), kệ đa năng (kệ đa năng inox 304), kệ chén dĩa (kệ chén inox 304)
Và kích thước phụ kiện inox là điều quan tâm thứ 3. Thường các mẫu phụ kiện trên thị trường hiện nay đều có các kích thước sẵn có tiêu chuẩn. Không gian bếp rộng, nhu cầu dùng nhiều bạn có thể chọn loại kích thước lớn và ngược lại. nên có sơ đồ hay bản vẽ bố trí phụ kiện để khi thi công và hoàn thiện, bạn sẽ có một căn bếp hoàn chỉnh và tiết kiệm không gian tối đa.
Xem thêm: Kệ chén inox 304 sang trọng và bền bỉ với thời gian

4.Chất liệu của phụ kiện nhà bếp.

Chất liệu của phụ kiện nhà bếp inox không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, độ bền sản phẩm mà một sản phẩm tốt sẽ bảo vệ sức khỏe lâu dài cho bạn và dễ thao tác trong quá trình sử dụng.

Hiện nay có rất nhiều vật liệu phụ kiện nhà bếp, riêng TRIỆU GIA PHÁT các mẫu phụ kiện đều sản xuất từ inox cao cấp 304 cấu trúc rất chắc chắn, dày dặn và bền đẹp theo thời gian.

Tags:,

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á