So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

MỘT SỐ LOẠI INOX PHỔ BIẾN MÀ BẠN THƯỜNG GẶP

MỘT SỐ LOẠI INOX PHỔ BIẾN MÀ BẠN THƯỜNG GẶP

Một số loại inox phổ biến trên thị trường mà bạn cần biết

Inox là một loại hợp kim thép không gì rất phổ biến trong các ứng dụng công nghiệp và gia đình. Nó được ưa chuộng vì độ bền cao, độ bóng và tính thẩm mỹ tốt, đồng thời còn khá dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về một số loại inox phổ biến nhất.

Inox 304: Đây là loại inox phổ biến nhất và được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng gia đình và công nghiệp. Inox 304 có độ bền cao và khả năng chống ăn mòn tốt. Nó cũng dễ dàng gia công và có độ bóng mịn.

Inox 316: Loại inox này được sử dụng trong các ứng dụng cần chống ăn mòn cao hơn. Inox 316 chừa nhiều nickel và molybdenum hơn so với inox 304, giúp tăng cường độ bện và khả năng chống ăn mòn. Thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp như hoá chất, dầu khí và hàng hải.

Inox 430: Loại inox này được sử dụng chủ yếu trong các ứng dụng gia đình. Ví dụ như ốp lưng bếp, giá để nồi. Inox 430 có độ bền và khả năng chống ăn mòn thấp hơn so với 2 loại trên. Tuy nhiên, nó có giá thành rẻ và dễ dàng gia công.

Inox 201: Loại inox này có tính năng tương tự như inox 304, nhưng có giá thành thấp, 201 thường được sử dụng trong các ứng dụng gia đình như tủ lạnh, máy giặt, bồn rửa chén, v..v...

Inox 409: Thường được sử dụng trong các ứng dụng ô tô như ống xả và đầu đốt. Inox 409 có độ bền và khả năng chống ăn mòn tốt, đồng thời còn có khả năng chịu nhiệt cao.

Trên đây là một số loại inox phổ biến nhất được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp và gia đình. Khi lựa chọn inox, bạn cần xem xét các yêu cầu của ứng dụng cụ thể giá thành để có được lựa chọn tốt nhất nhé.

 

 

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á