So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

Đánh bay vết ố vàng trên tường nhà tắm gần như không tốn tiền

Đánh bay vết ố vàng trên tường nhà tắm gần như không tốn tiền

Nhà tắm là nơi tiếp xúc rất nhiều với nước, nhất là tường nhà tắm. Dù là tường ốp gạch hay tường xây thì cũng không tránh khỏi việc tường nhà tắm bị ố vàng sau một khoảng thời gian sử dụng. Điều này ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ, không gian thoải mái và vệ sinh sạch sẽ của nhà tắm. Chưa kể là vết ố vàng còn có thể là nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn có thể gây hại cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Vậy cần thiết phải loại bỏ nhanh chóng và triệt để tưởng như cứng đầu này. Sau đây chúng tôi xin gửi đến các bạn cách trả lại vẻ đẹp cho tường nhà tắm bị ố vàng.

1. Tường nhà tắm ốp gạch men

thiết bị nhà tắm

Nếu bạn ở dưới quê, có dùng bếp củi thì hãy lấy ít tro bếp pha với 1 ít nước. Dùng nước tro bếp này để chà tường vừa không tốn tiền vừa hiệu quả. Hoặc bạn cũng có thể dùng vôi mà các cụ hay ăn trầu (xin ít) với 1 chút oxy già, dùng để chà rửa cũng hữu hiệu không kém.
Vậy nếu ở thành phố thì sao? Không biết tìm đâu ra tro bếp hay vôi ăn trầu thì cũng đừng lo. Bạn dễ dàng tìm mua được rất nhiều dung dịch tẩy rửa đa năng, hiệu quả. Nhưng chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một dung dịch tẩy rửa hiệu quả mà lại tiết kiệm hơn rất nhiều. Đó là hỗn hợp giấm và muối nở (hay còn gọi là baking soda). Bạn thoa lên, để trên 15p rồi chà rửa lại. Bạn sẽ ngạc nhiên vì không mắc tiền nhưng vẫn hiệu quả tốt.

2. Tường nhà tắm là tường gạch, tường xi măng

thiết bị nhà tắm

Trường hợp này bạn hãy pha hỗn hợp muối, nước, nước soda, giấm. Thấm đều và đợi tầm 30p, sau đó chà rửa sạch. Lưu ý: các bạn đừng quên đeo găng tay nhé!

khay xà phòng inox 304 cao cấp
Những phương pháp thông thường như dùng dung dịch tổng hợp pha sẵn, hay dùng nước tẩy pha với nước rồi chà rửa quá quen thuộc nhưng cũng gây mùi khá khó chịu và cũng tốn kém nữa. Nhưng với các cách "cây nhà lá vườn" mà chúng tôi vừa chia sẻ, các bạn có thể trả lại cho tường nhà tắm bị ố vàng sự sạch sẽ vốn có mà lại vô cùng tiết kiệm đúng không nào!
Chúc các bạn thành công!
Tags:,

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á