So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

Bí quyết lựa chọn phụ kiện phòng tắm inox phù hợp

Bí quyết lựa chọn phụ kiện phòng tắm inox phù hợp

Hiện nay việc sử dụng phụ kiện phòng tắm inox không chỉ là việc trang bị cho phòng tắm gia đình thêm đầy đủ, tiện nghi, hiện đại mà còn thêm sang trọng và đẹp mắt. Để làm được như vậy cần biết cách lựa chọn các sản phẩm phụ kiện phòng tắm bằng inox phù hợp nhất với không gian phòng tắm của gia đình cả về phong cách thiết kế cũng như diện tích của phòng tắm.

Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm phụ kiện phòng tắm được cung cấp, được làm bằng các chất liệu khác nhau, trong đó các sản phẩm phụ kiện phòng tắm được sản xuất từ inox 304 là sản phẩm được ưa chuộng nhiều hơn cả. Inox 304 là vật liệu có độ bền vững cao, được ứng dụng trong rất nhiều vật dụng trong gia đình. Những ưu điểm của chất liệu này được đánh giá cao, vừa có độ bền và khả năng chịu lực tốt, bề ngoài láng mịn, bóng sáng vĩnh viễn. Chính vì những ưu điểm đó nên các phụ kiện nhà tắm được sản xuất từ chất liệu này rất nhiều.  

Với bài viết này Inox Tovashu sẽ bật mí cho quý khách hàng bí quyết lựa chọn được bộ phụ kiện phòng tắm inox phù hợp cho gia đình mình:

1.Lựa chọn phụ kiện phòng tắm phù hợp với không gian

Phụ kiện nhà tắm inox khá phù hợp với những không gian nhà tắm nhỏ hẹp, vì kiểu dáng của phụ kiện inox thường nhỏ gọn, ít các chi tiết rườm rà, rất dễ lắp đặt nên bạn có thể chọn cho gia đình một bộ phụ kiện phòng tắm 6 món đầy đủ các chức năng cho nhà tắm. Hiện nay, các nhãn hàng thường thiết kế nhiều mẫu mã với nhu cầu sử dụng khác nhau như: kệ kính, kệ ly inox, thanh máng khăn inox,....

2.Chất lượng phụ kiện cần được quan tâm hàng đầu

Đối với khách mua hàng thì chất lượng sản phẩm là yếu tố rất quan trọng, trên thị trường hiện nay phụ kiện nhà tắm inox nhiều vô số với các nhãn hiệu lớn nhỏ và cả những cơ sở sản xuất nhỏ, những xưởng làm hàng giả, hàng nhái. Cùng là đồ dùng làm bằng inox, có độ bền lên đến hàng chục năm, có dụng cụ lại chỉ được chưa tới 1 năm, không ai muốn bị mất tiền oan cho những sản phẩm không đạt chất lượng cả.

3.Lựa chọn sản phẩm với mức giá thành phù hợp

Có thể nói, trong số những chất liệu để tạo thành phụ kiện nhà tắm thì phụ kiện làm bằng inox có giá thành mềm hơn nhiều so với phụ kiện sứ, đồng thau hay kính. Thế nên phụ kiện này được lựa chọn để sử dụng là phần nhiều.

Chính sự đa dạng của những loại phụ kiện inox nhà tắm kèm theo đó là những mức giá thành khác nhau để thu hút khách hàng của những nhãn hàng. Thế nên bạn cần cân nhắc thật kĩ mức giá, đừng lựa chọn mức giá quá rẻ hơn mức giá trung bình của thị trường, có thể sẽ mua phải hàng kém chất lượng. Với điều kiện khá giả, bạn có thể chọn những phụ kiện ngoại nhập mang thương hiệu trong nước, còn nếu kinh tế eo hẹp thì hãy chọn những sản phẩm được sản xuất trong nước.

4. Lựa chọn thương hiệu sản xuất uy tín

Thương hiệu sản xuất uy tín nổi tiếng hàng đầu thế giới đều có nhà máy sản xuất ở Việt Nam, đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị phụ kiện inox cho nhà tắm của gia đình mình bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về hãng sản xuất, địa chỉ cung cấp cùng với đó là những ưu điểm vượt trội, chế độ bảo hành của từng loại sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường.

phòng tắm chuyên nghiệp

Triệu Gia Phát là đơn vị lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm phụ kiện phòng tắm, phụ kiện nhà bếp. Các sản phẩm inox của Triệu Gia Phát đã được khách hàng tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm qua.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với không gian sống của mình. Tất cả các sản phẩm đều cam kết bảo hành 20 năm (độ bền từ 20 - 30 năm). Ngoài ra chúng tôi còn có chế độ hậu mãi chu đáo và nhiều chương trình chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.

Tags:,

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á