So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

Giới thiệu công ty chúng tôi

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thành lập từ năm 1988 Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Triệu Gia Phát là một Công ty chuyên sản xuất phụ kiện phòng tắm - thiết bị nhà bếp có chất lượng hàng đầu Việt Nam và được tin cậy bởi những công trình cao ốc, nhà hàng, khách sạn 5 sao, biệt thự biển cao cấp đang sử dụng sản phẩm mang thương hiệu "" uy tín và quen thuộc với người tiêu dùng trên cả nước như hôm nay.

Công ty Triệu Gia Phát có hệ thống phân phối hơn 1000 đại lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam và các nước lân cận. Ngoài ra, thương hiệu "" còn được nhiều tập đoàn nước ngoài tin tưởng và chọn là đơn vị gia công sản xuất để xuất khẩu đi các nước tiên tiến như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore....

logo tovashu“Lấy uy tín, chất lượng làm niềm tin cho khách hàng" và lấy sự đổi mới làm nền tảng cho sự phát triển, đồng thời mẫu mã được thiết kế gần gũi được lấy cảm hứng từ nhiều nét văn hóa Việt sang trọng kết hợp với phong cách Á- Âu hiện đại. Chính vì thế, sản phẩm luôn đổi mới và mang đến những giá trị sử dụng trên cả sự mong đợi của quý khách hàng.

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Chúng tôi luôn đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại và nghiên cứu sản phẩm, cải tiến mẫu mã, kiểu dáng nhằm giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mang nhiều giá trị cho người tiêu dùng và vươn lên khẳng định vị thế thương hiệu số 1 Việt Nam nói chung và trong ngành phụ kiện phòng tắm - thiết bị nhà bếp nói riêng.

Toàn thể Công ty Triệu Gia Phát thành thật tri ân và cảm kích những khách hàng bao năm qua tin tưởng, sử dụng sản phẩm "logo tovashu". Đó cũng chính là động lực để chúng tôi hoàn thiện sứ mệnh phục vụ và luôn đồng hành cùng không gian gia đình Bạn!
Chúng tôi luôn chào đón và mong muốn có được sự hợp tác tốt với tất cả mọi người - khách hàng - đối tác - nhân viên…, hi vọng mỗi người đều có được niềm vui, hạnh phúc khi làm việc với chúng tôi.
 

HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Tovashu - Sân
Tags:

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á
0888733366