So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

Thông tin về chúng tôi

gioi thieu cong ty trieu gia phat

 
Sáng lập từ năm 1988, từ một doanh nghiệp tư nhân chuyển hình sang công ty TNHH chuyên sản xuất các sản phẩm bằng chất liệu Inox, sau nhiều năm nỗ lực phấn đấu hết mình, Công ty Triệu  Gia Phát đã từng bước hoàn  thiện cơ cấu sản xuất, với hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Triệu Gia Phát đã từng bước xây dựng lên "thương hiệu TOVASHU" vững chắc, uy tín và quen thuộc với người tiêu dùng trên cả nước. Tovashu còn được biết đến như là một trong các “Thương Hiệu Việt” có sản lượng bán ra hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Phụ kiện phòng tắm và Phụ  kiện nhà Bếp. Công ty đang sở hữu một mạng lưới phân phối rộng rải trên toàn quốc, đó là điều kiện thuận lợi để chúng tôi đưa sản phẩm đến người tiêu dùng trên khắp cả nước.



Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và dồi dào kinh nghiệm trong việc sản xuất, sự cải tiến chất lượng luôn được Công ty tuân thủ từ cấp lãnh đạo đến công nhân, tập thể đoàn kết nhất trí để không ngừng cải tiến công nghệ và nâng cao chất lượng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.






 
tovashu

Các sản phẩm của TOVASHU luôn được thiết kế hiện đại, vẻ đẹp tinh tế qua từng chi tiết, chất lượng sản phẩm đang được khẳng định và giành được sự ưu ái của người tiêu dùng và các công ty xây dựng nổi tiếng trong và ngoài nước.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và có trách nhiệm, Công ty đã duy trì được mối quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng thông qua các dịch vụ hậu mãi, các chương trình chăm sóc khách hàng, các hoạt động xã hội.






Mục Tiêu

muc tieu phat trien cong ty trieu gia phat 
Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Chúng tôi cam kết thực hiện những giá trị cốt lõi của công ty, đảm bảo tính nhất quán trong công việc và trong tất cả các hoạt động của công ty. Bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.
 

 


Chiến lược phát triển

chien luoc phat trien cong ty trieu gia phat 
Chiến lược phát triển sản xuất của Công ty là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, đa  dạng  hóa sản phẩm, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên-vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm căn bản cho sự phát triển bền vững. Đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Từ sự khẳng định của khách hàng, chúng tôi luôn phấn đấu để "thương hiệu TOVASHU" giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu tốt nhất Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thươg hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về Phụ Kiện Phòng Tắm & Thiết Bị Nhà Bếp.

 
Tags:,

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á
0888733366