So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

BỘ 6 MÓN PHÒNG TẮM KHIẾN BẠN THÍCH NGAY TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN

BỘ 6 MÓN PHÒNG TẮM KHIẾN BẠN THÍCH NGAY TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN

Bộ phụ kiện 6 món phòng tắm do công ty Triệu Gia Phát sản xuất bằng nguyên liệu chuẩn inox 304 100% và công nghệ tạo bóng bằng sáp đánh bóng đến từ Anh Quốc đã làm tăng thêm sự lựa chọn, phục vụ nhu cầu hoàn thiện nhà tắm của các gia đình. Bộ phụ  kiện phòng tắm inox được khá nhiều gia đình lựa chọn vì thiết kế mẫu mã đa dạng, phong phú, mức giá thành phải chăng.

phong tam

1. Vòng treo khăn inox

Vòng treo khăn inox 304 là dòng sản phẩm mang đến độ bền lâu và thời gian sử dụng dài bởi chất liệu của mẫu vòng treo khăn này được làm từ inox 304 có độ chịu lực cực tốt, gắn chặt với tường và không bị gỉ sét kể cả môi trường nước biển. Cùng với đó là kiểu dáng thiết kế lạ mắt phù hợp với những không gian phòng tắm đồi hỏi sự cách tân về phụ kiện.

2. Kệ kính inox Tovashu

Với thiết kế trọng sự đơn giản, kệ kính inox Tovashu gồm phần kệ làm từ kính và 2 chân đế inox 304 vững chãi bắt chặt vào tường, sản phẩm không cầu kì về kiểu dáng, không nhiều hoa văn họa tiết nhưng vẫn tôn lên nét đẹp của sự hiện đại, đơn giản nhưng đầy sự tiện nghi cho nhà tắm.

3. Kệ vòng để ly

Kệ vòng để ly inox 304 khá cuốn hút khi chiêm ngưỡng phụ kiện phòng tắm, mới nhìn có vẻ dòng sản phẩm có thiết kế khá quen thuộc nhưng hoàn toàn ngược lại đây là một mẫu kệ để ly có thiết kế vô cùng mới lạ. Sản phẩm có thể để được 1 ly hoặc 2 ly, có 2 kiểu để các gia đình có thể chọn là cổ điển và hiện đại.

Sản phẩm kệ vòng để ly được sản xuất bằng công nghệ đúc vỏ mỏng, mẫu mã sắc sảo, hình dáng thanh mãnh, nhưng không kém phần sang trọng, chất liệu inox 304, có độ bóng sáng được bảo hành dài hạn qua nhiều năm.

4. Kệ xà phòng

Kệ xà phòng inox sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp, đây là dòng kệ đựng xà phòng được đánh giá cao về chất lượng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm gia đình phong cách hiện đại. Chất liệu kệ được làm từ gương trong suốt kiểu dáng tròn, dày dặn và độ bền cao, rất dễ lau chùi, luôn bóng sáng trước mọi sự thay đổi của thời tiết và độ ẩm, phần chân đế được làm từ inox 304 có độ chịu lực cực tốt, gắn chặt với tường và không bị gỉ sét kể cả môi trường nước biển. Đây là sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi không gian của phòng tắm bởi kiểu dáng sang trọng và tinh tế.

5. Hộp giấy vệ sinh

Hộp đựng giấy vệ sinh với thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn không quá cầu kì về kiểu dáng nhưng được làm từ chất liệu cực kì bền, Inox 304 không gỉ. Phần chân đế gắn vào tường, hộp giữ giấy chắc chắn để giấy không bị tuột ra bên ngoài. Ngoài ra, còn có rất nhiều kiểu hộp giấy vệ sinh inox khác cũng rất tốt.

Xem thêm: Hộp giấy vệ sinh inox 304 Tovashu

6. Thanh máng khăn

Thanh máng khăn inox 304 cuốn hút vẻ đẹp riêng cho phòng tắm gia đình tạo nên không gian kiến trúc mới. Thanh máng khăn inox Tovashu được Triệu Gia Phát đưa ra thị trường với nhiều mẫu như thanh máng khăn inox đơn, máng khăn inox đôi,... những chất liệu được làm từ inox 304 có độ chịu lực cực tốt, gắn chặt với tường và không bị gỉ sét kể cả môi trường nước biển. Mang lại thời gian sử dụng lâu dài cho phòng tắm của bạn.

Lý do bạn nên chọn mua bộ phụ kiện 6 món phòng tắm tại Triệu Gia Phát:

  • Mẫu thiết kế riêng của Tovashu sang trọng và thiết thực, phù hợp với không gian nhu cầu sử dụng, tiện dụng của khách hàng.

  • Toàn bộ sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu chuẩn 100% inox 304 nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

  • Làm bóng tự nhiên bằng sáp đánh bóng của Anh Quốc (nói KHÔNG với nhúng xi mạ)

  • Kích thước, mẫu mã đa dạng lựa chọn phù hợp với không gian.

  • Và đặc biệt, mua một lần và sử dụng mãi mãi với thời gian

Tags:,

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á