So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

Vì sao nên chọn tủ bếp inox?

Vì sao nên chọn tủ bếp inox?

Xuất hiện nhiều trong các căn bếp của nhà hàng, khách sạn, tủ bếp inox luôn là lựa chọn tối ưu của khách hàng trong các không gian bếp công nghiệp. Không những thế xu hướng hiện đại, tủ bếp làm từ inox cũng là lựa chọn cho gian bếp của nhiều gia đình. Tại sao vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của tủ bếp inox!


 

Ưu điểm của tủ bếp inox:

Ưu điểm của tủ bếp inox là bền, đẹp, sang trọng, giá rẻ

Tủ bếp inox là sản phẩm nội thất nhà bếp, chất liệu sản xuất chủ yếu ở đây là các loại inox cao cấp chống ăn mòn, chống oxi hóa, chịu được lực lớn và có độ bóng, mịn cao. Cũng giống như các chất liệu làm tủ bếp khác, tủ bếp inox có những ưu và nhược điểm riêng.



Giờ hãy tìm hiểu chi tiết hơn về ưu điểm của tủ bếp inox:

            - Thứ nhất, ưu điểm của tủ bếp inox là tuổi thọ khá cao do đặc tính chống ăn mòn và oxi hóa từ bản chất của chất liệu inox. Đồng thời, chúng cũng ít khi bị hỏng hay phải sửa chữa nhiều giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc của người sử dụng. Đặc biệt, tủ bếp sản xuất từ vật liệu inox có tính chịu lực, chịu nhiệt cao, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn rất thích hợp với môi trường làm việc bận rộn và có áp lực cao như bếp của nhà hàng, khách sạn. Ta hoàn toàn có thể tin tưởng về độ bền của tủ bếp inox dù trong bất kì môi trường làm việc nào.

            - Thứ hai, inox là hợp kim có thể tái chế mà không mất đi những phẩm chất vốn có, luôn giữ được màu sắc như khi mới sử dụng. Đặc tính không gỉ, sáng bóng, thiết bị nội thất tủ bếp inox rất dễ lau chùi và vệ sinh, tăng thêm tính thẩm mĩ, sạch sẽ cho các sản phẩm, giữ cho không gian bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát. Không những thế, inox không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe con người, sử dụng lâu ngày cũng không tạo nên gỉ sét nên nó trở thành một lựa chọn tối ưu, an toàn cho người sử dụng và đó là ưu điểm của tủ bếp inox được chý ý tới.

            - Thứ ba, ưu điểm của tủ bếp inox còn được đánh giá ở việc gia công tủ bếp inox khá đẹp và hài hòa ở mọi góc nhìn. Tùy theo sở thích và thiết kế. Tủ bếp từ chất liệu inox có thể kết hợp giữa gỗ tự nhiên (xoan đào, sồi, dồi, óc chó, giáng hướng,…), gỗ công nghiệp (Laminate, acrylic,…), hay khung inox đi kèm với các mặt đá….Mọi thiết kế, sản phẩm tủ bếp đều thích hợp với mọi không gian hiện đại, trẻ trung, sang trọng hay cổ điển của mỗi gian bếp. Xu hướng hiện đại, khách hàng có vẻ nghiêng về sử dụng tủ bếp có thùng làm từ inox không sợ nước, không sợ mối mọt, không cong vênh như tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên mang lại. Kết hợp với cánh tủ làm bằng gỗ tự nhiên hay công nghiệp vẫn giữ được sự sang trọng, trẻ trung, cá tính phù hợp với đa phần yêu cầu các gia đình.

            - Thứ tư, hiện đại và đẹp với công nghệ chấn khung bằng máy chấn thủy lực, tủ bếp inox thường được sản xuất theo dạng module nên có thể dễ dàng thay đổi phong cách bằng việc thay đổi kết hợp giữa các bộ phận hoặc sử dụng kết hợp với các tủ bếp được làm bằng chất liệu khác. Ngoài ra, tủ bếp bằng inox có thể dễ dàng kết hợp với nhiều đồ khác ở trong bếp như hút mùi, tủ lạnh, lò vi sóng,… nên bạn không sợ tủ bếp inox bị lạc trong không gian bếp.





Xét về nhược điểm:

     - Thứ nhất, theo phong thủy của rất nhiều gia đình, việc dùng inox hay các các kim loại khác thường mang sát khí đến ngôi nhà với tủ bếp thì lại càng không. Bởi lẽ, bếp ăn thường mang hành Hỏa trong khi tủ bếp lại mang hành Kim. Hỏa khắc Kim sẽ dễ dẫn đến tình trạng xấu trong gia đình như bất hòa, công việc không thuận lợi, suôn sẻ, gia đình lạnh nhạt, không hạnh phúc…Vì vậy, tủ bếp làm từ inox còn là đắn đo của nhiều khách hàng khó tính và có những quan điểm dõ dàng về phong thủy, thuyết ngũ hành.
 
     - Thứ hai, tủ bếp inox khi sử dụng một thời gian dễ bị ố, loang nếu không vệ sinh thường xuyên và đúng cách. Đồng thời, các thiết kế tủ bếp làm từ inox hạn chế trong thiết kế các chi tiết nhỏ nên khá đơn điệu. Dù là sản phẩm khá bền nhưng tủ bếp inox cũng dễ bị xước, dễ bị móp làm mất đi thẩm mỹ ban đầu, không an toàn khi có vật nặng vạ chạm.

Sản phẩm nào cũng có ưu và nhược điểm riêng, nên nếu là người theo xu hướng “ăn chắc mặc bền” thì tủ bếp inox sẽ là một lựa chọn tối ưu nhất, làm hài lòng khách hàng sử dụng nhất. Chúc quí khách hàng có được sự lựa chọn ưng ý nhất!
Xem thêm các phụ kiện inox phòng tắm của Inox Tovashu: Tại đây
Xem thêm các phụ kiện inox nhà bếp của Inox Tovashu: Tại đây
Tags:,

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á