So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

Tovashu - Khẳng định thương hiệu Việt Nam - HTV9

Tovashu - Khẳng định thương hiệu Việt Nam - HTV9

       Công ty Triệu Gia Phát với 100% vốn trong nước, được thành lập từ năm 1988, tiền thân là một nhà máy chuyên sản xuất gia công phụ kiện bản lề két sắt và những sản phẩm tay nắm bằng Inox cho các đối tác xuất khẩu ra thị trường châu Âu và châu Mỹ. Đến năm 2002 Công ty Triệu Gia Phát cho ra sản phẩm thiết bị inox phòng tắm đầu tiên mang thương hiệu riêng “Tovashu

TOVASHU - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM - HTV9
 
       Từ năm 2002 đến nay Tovashu đã có hơn 300 mẫu sản phẩm và nhiều bộ sưu tập thiết bị phòng tắm và nhà bếp được người tiêu dùng yêu thích. Toàn bộ Sản phẩm Tovashu được làm hoàn toàn từ Inox 304, là loại inox cao cấp trong lĩnh vực sản xuất, được chứng nhận là nguyên liệu an toàn cho sức khỏe con người. Inox 304 với thành phần Crom và nikel cao nên có khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn, chống oxi hóa cực tốt nên có thể được sử dụng cho môi trường nguồn nước khác nhau.
       Tovashu – Sản phẩm với 3 không:
  • Không chì: (Không nên sử dụng phụ kiện nhà tắm có hàm lượng chì cao. Vì có thể gây rối loạn hệ tiêu hóa, Oxit gây dị ứng, làm tổn thương da)
  • Không mạ: (Mạ crom phải dùng hóa chất dễ gây hại tới sức khỏe, ô nhiễm nguồn nước, hủy hoại môi trường và gây nguy cơ bệnh tật)
  • Không gỉ: (Chất liệu làm bằng Inox 304 bền đẹp dưới tác động của môi trường và thời gian, tuổi thọ trên 25 năm. nhờ vậy có thể tiết kiệm chi phí thay mới, sửa chữa một cách tối đa)
       Với công nghệ đánh bóng bề mặt bằng loại vải đặc biệt có độ bền cao, cam kết không sử dụng hóa chất làm bóng. Bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng là điểm nhấn luôn được khách hàng chú ý và khen ngợi. Sản phẩm của Tovashu được thiết kế sang trọng dựa theo thị hiếu người tiêu dùng, với màu sắc nguyên bản của inox 304 có thể kết hợp hài hòa với hầu hết các kiểu thiết kế nội thất, phù hợp với ngôi nhà của bạn.
       Triệu Gia Phát tự hào là 1 trong những công ty tự thiết kế các máy móc chế tạo sản phẩm cùng một đội chế tạo máy chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, đã tạo ra sản phẩm mang thương hiệu Tovashu với mẩu mã, kiểu dáng riêng biệt, việc tự thiết kế giúp chúng tôi tránh lãng phí và nâng cao năng suất và khó bị làm giả trên thị trường
       Công ty Triệu Gia Phát cũng không ngừng tăng trưởng và vẫn đang mở rộng quy mô cùng các đại lý và mạng lưới bán hàng trên toàn quốc, với mục tiêu đưa hàng Việt Nam ra thị trường thế giới Tovashu cam kết sản xuất ra những sản phẩm có độ bền cao, mẫu mã đẹp, tiện dụng và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.
“TOVASHU – CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN ĐẲNG CẤP”
---------- TẤT CẢ VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM ----------
Tags: ,

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á