So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

Những điều ít ai biết về giá treo khăn nhà tắm Tovashu

Những điều ít ai biết về giá treo khăn nhà tắm Tovashu

Giá treo khăn nhà tắm inox Tovahsu là sản phẩm luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao về công dụng và tuổi thọ của sản phẩm.

 

Giá treo khăn nhà tắm inox Tovashu mang phong cách Châu Á

 

Thương hiệu inox Tovashu nổi tiếng trên thị trường phụ kiện phòng tắm inox bởi các sản phẩm của chúng tôi đẳng cấp và đáng mua. Xuất hiện trên thị trường hơn 10 năm, Tovashu đã cho khách hàng sự tin tưởng và giá trị trên từng sản phẩm phụ kiện mang lại. Giá treo khăn inox là một trong những sản phẩm được cải tiến và có nhiều thiết kế mới. Những sản phẩm mới là quá trình nghiên cứu, cải tiến và làm việc của miệt mài của đội ngũ kĩ sư để mang đến những làn gió mới cho dòng sản phẩm inox Tovashu.

móc áo inox đẹp

Người Châu Á luôn nghiên cứu, hướng tới những sản phẩm mang tính ứng dụng cho thực tiễn rất cao nhưng bên cạnh đó cũng không thiếu tính thẩm mỹ và sáng tạo. Các sản phẩm inox của Tovashu có tính thẩm mỹ cực cao, thực tiễn tốt.

 

Giá treo khăn inox được sản xuất từ inox 304 cao cấp

 

Giá treo khăn inox được làm từ chất liệu inox 304. Inox 304 là loại thép không gỉ có hàm lượng Niken tối thiểu là 8% . Chất liệu inox 304 là chất liệu inox được sử dụng và tiêu thụ phổ biến lớn nhất hiện nay trên toàn cầu. Chất liệu inox 304 có độ bền khá cao. Ngoài ra, khi so sánh kĩ nhiều yếu tố kĩ thuật thì inox 304 chống ăn mòn tốt hơn nhiều so với inox 201, inox 304 khó gia công vì rất khó để dát mỏng, nên cần phải có tay nghề cao.

Xem một số mẫu móc áo đẹp của Tovashu:

moc ao tovashu
 
moc ao tovashu gia re

Giá treo khăn inox được thiết kế tinh sảo

 

Các sản phẩm inox của thương hiệu Tovashu đều có mẫu thiết kế rất tinh sảo nhưng vẫn có các dạng chung. Giá treo khăn inox thường có các dạng chung như sau. Gía treo khăn inox gồm có 2 phần: phần chân đế và phần giá treo. Chân đế gắn chặt vào tường, vững chắc, phần thanh treo bề mặt trơn bóng, giúp nước thoát được dễ dàng nhất. Phần thanh treo được thiết kế có khoảng cách giúp có không gian để treo khăn và tạo không gian thông thoáng.  Phần chân đế là điểm độc đáo nhất bởi một số mẫu của Tovashu được thiết kế tròn rất tinh sảo mà không có nhiều thương hiệu trên thị trường có được. Bên cạnh kết cấu chung trên, giá treo khăn inox của Tovashu còn có nhiều mẫu thiết kế độc đáo và tinh sảo khác như giá treo khăn chia xoay, giá treo khăn bồn kết hợp móc...
 

Bạn có thể chọn các loại giá treo khăn inox sau:

  • - Giá treo khăn đơn
  • - Giá treo khăn chia xoay (Máng khăn chia xoay)
  • - Giá treo khăn bồn ( Máng khăn bồn)
  • - Giá treo khăn bồn + móc (Máng khăn bồn + móc)

Sản phẩm giá treo khăn inox Tovashu dễ dàng tháo, lắp, vệ sinh dễ dàng, tiện lợi

Giá treo khăn inox Tovashu phù hợp với hầu hết không gian phòng tắm, đặc biệt là những phòng tắm phong cách hiện đại, đẳng cấp.
 

Mua giá treo khăn inox tại hệ thống đại lý của Tovashu

 

Nếu quý bạn đang có nhu cầu mua giá treo khăn inox tại hệ thống đại lý của Tovahsu với giá tốt nhất bạn có thể liên hệ hệ thống đại lý toàn quốc của Tovashu hoặc gọi hotline 0888733366 để được Tovashu để được tư vấn.
 

Tovashu là nhà sản xuất phụ kiện phòng tắm inox, phụ kiện nhà bếp inox hàng đầu, chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Tags:,

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á