So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

Lo ngại nhà bếp inox khó vệ sinh, lau chùi?

Lo ngại nhà bếp inox khó vệ sinh, lau chùi?

Inox là loại vật liệu sáng bóng, tạo được cảm giác sang trọng, sạch sẽ, tinh tế, tao nhã cho gian bếp nhà bạn. Thế nhưng, dù gần như không bị gỉ sét nhưng sau 1 thời gian sử dụng, cũng không tránh khỏi những vết ố, bám bẩn. Vậy có dễ dàng vệ sinh, lau chùi bếp inox hay không? Bài viết sau đây sẽ cho bạn thấy vì sao nên chọn các đồ dùng inox cho gian bếp nhà bạn mà không lo lắng rằng: liệu có dễ vệ sinh, lau chùi bếp inox hay không!?

Sử dụng chanh tươi

tẩy trắng bằng chanh
Chanh tươi là loại nguyên liệu không hề xa lạ đúng không nào! Hầu như trong mọi gian bếp của người Việt có thể dễ dàng tìm được loại thực phẩm này. Nhưng ít ai biết rằng dù dễ tìm, rẻ tiền nhưng hiệu quả làm sạch của loại “chất tẩy” này lại khá cao đấy! Để lấy lại vẻ bóng sáng không tì vết cho những dụng cụ bằng thép, inox trong nhà bếp, bạn chỉ cần tới sự hỗ trợ của chanh. Cắt đôi quả chanh rồi chà sát lên bề mặt những dụng cụ bạn muốn làm sạch, để khoảng 5 - 10 phút rồi rửa lại bằng nước. Những dụng cụ trong phòng tắm sẽ bóng sáng với mùi thơm dễ chịu của chanh. Nhờ chất axit citric trong chanh được sử dụng để đánh bóng các bề mặt kim loại, làm sạch những vết ố, cho đồ dùng kim loại sáng đẹp hơn, và tất nhiên trong đó có cả inox.

thiết bị nhà bếp

Sử dụng phèn chua

tẩy trắng nhà bếp

Lại một loại nguyên liệu vô cùng đơn giản đúng không…để vệ sinh, lau chùi bếp inox bằng phèn chua, bạn ra các cửa hàng tạp hoá là có ngay. Đầu tiên, bạn có đun sôi khoảng 1 lít nước chỉ với 50g phèn chua. Sau khi phèn chua đã hòa tan hết, chờ nước phèn chua nguội dần (hoặc bạn cũng có thể sử dụng khi còn ấm), nhúng vào một chiếc khăn, vắt để hơi ẩm rồi chà lau những nơi bị rỉ, ố trên đồ dùng inox. Chúng sẽ sáng bóng trở lại ngay. Rất dễ dàng đúng không nào!

Sử dụng nước vo gạo

nước vo gạo
Thường thì bạn vo gạo xong, nước vo gạo không biết nên làm gì? Vậy đừng vội bỏ đi nhé! Nước vo gạo là một loại dung dịch rất thuận lợi trong việc tẩy vết rỉ sét trên dao, nĩa, muỗng, chậu rửa inox, giá kệ inox. Cho các vật dụng bị rỉ vào nước vo gạo, nên để ngập nước vo gạo nhé! Ngâm khoảng nửa ngày, bạn sẽ thấy được hiệu quả của nước vo gạo trong vệ sinh, lau chùi bếp inox.

Sử dụng hành tây

hành tây
Chỉ cần ra chợ, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy “chất tẩy” này. Cắt đôi củ hành tây ra, chà sát hành tây vào vết gỉ sét, ố vàng ròi rửa lại bằng nước. vì hành tây có hàm lượng axit khá cao nên hiệu quả vệ sinh, lau chùi bếp inox sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

Sử dụng CoCa Cola hay Pepsi

Nước ngọt không chỉ để uống nhé! :D Bạn có thể đổ lên vết bẩn, rỉ sét rồi chà lại bằng bàn chải hoặc ngâm vài giờ đồng hồ. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên về hiệu quả vệ sinh, lau chùi bếp inox của nước ngọt đấy!

thiết bị nhà bếp
 
Như chúng tôi đã giới thiệu đến bạn, những nguyên liệu vệ sinh, lau chùi bếp inox như chanh tươi, phèn chua, nước vo gạo, hành tây, Coca Cola (hoặc Pepsi) vô cùng dễ tìm, thậm chí có sẵn ngay trong gian bếp nhà bạn đúng không nào! Cách vệ sinh, lau chùi bếp inox cũng vô cùng đơn giản nữa. Vậy bạn đừng lo ngại chọn mua ngay các đồ dùng inox cho gian bếp nhà mình vì lo ngại sẽ khó vệ sinh, lau chùi nhé! Inox Tovashu có rất nhiều sản phẩm phụ kiện nhà bếp bằng inox cho bạn lựa chọn, đảm bảo uy tín và chất lượng! Chúc các bạn chọn mua cho mình những sản phẩm ưng ý nhất!

 
Tags:,

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á