So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM LÀM BẰNG INOX 304

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM LÀM BẰNG INOX 304

Phòng tắm cũng là một trong những khu vực sinh hoạt rất quan trọng của gia đình. Chính vì vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm dành cho nhà tắm khác nhau khiến người tiêu dùng trở nên khó khăn hơn trong việc lựa chọn phụ kiện nhà tắm vừa đạt chất lượng cao mà lại an toàn cho gia đình.

 

bộ phụ kiện nhà tắm inox

Bộ phụ kiện phụ kiện inox 6 món của Inox Tovashu là sự lựa chọn tốt về chất lượng, chi phí.

Tuy nhiên kể từ khi sự xuất hiện của các dòng sản phẩm cao cấp từ chất liệu inox 304 đã đem tới sự đột phá trong sản xuất phụ kiện phòng tắm hiện đại, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lí do vì sao bạn nên lựa chọn phụ kiện phòng tắm inox 304 nhé.

 

inox 304 cao cấp

Inox 304 được chọn lựa để sản xuất phụ kiện phòng tắm inox của Tovashu

Các lý do mà bạn nên chọn phụ kiện phòng tắm làm bằng chất liệu inox 304:

Inox hay còn gọi là thép không gỉ là một dạng hợp kim của sắt được cấu tạo từ các hợp kim crom, mangan và nito. Với đặc tính ít biến màu và có độ dẻo cao, có khả năng chống lại quá trình oxy hóa và ăn mòn nên đây là vật liệu được sử dụng phổ biến để sản xuất các sản phẩm có có khả năng chịu lực tốt như giá để đồ nhà tắm, thanh treo khăn, móc áo,… và một số loại phụ kiện phòng tắm khác.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại inox bao gồm inox 203, 304,… Tuy nhiên, một trong những loại inox phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay là inox 304. Sau đây là những lí do vì sao bạn nên lựa chọn phụ kiện phòng tắm inox 304.

- Độ bền của phụ kiện phòng tắm inox làm bằng chất liệu inox 304

Có thể nói rằng, trong các loại inox hiện nay, inox 304 được đánh giá là có độ bền cao nhất, với tất cả các đặc tính tốt như khả năng chịu lực cao, không bị oxy hóa, ăn mòn dưới tác động của môi trường hơi nước và nước biển, không dễ bị nứt gãy và bong tróc khi sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó với ưu điểm tuyệt đối của chất liệu này so với đồng thau mạ crom chính là inox 304 không gây hại cho sức khỏe. Bạn có biết rằng những loại hợp kim thường bị oxy hóa tạo gỉ sét nếu lớp mạ bị bong tróc hoặc mạ không tốt, sẽ phôi ra lượng chì trong nước và gây hại cho sức khỏe của con người.

Khác so với những vật liệu như nhựa, gương và hợp kim. Inox 304 hoàn toàn không bị nứt gãy khi va đập mạnh và dễ vỡ như gương kính, cũng không sợ cháy xém như nhựa.

- Phụ kiện phòng tắm inox 304 với công nghệ làm bóng tự nhiên

Inox 304 của Tovashu với ưu điểm làm bóng tự nhiên bằng sáp đánh bóng từ Anh Quốc mà không cần lớp xi mạ như các loại hợp kim khác, nên sản phẩm có độ bóng sáng vĩnh viễn. Cụ thể là những sản phẩm như kệ xà phòng inox, móc áo inox cao cấp, thoát sàn nhà vệ sinh,… luôn có sự sang trọng như mới, độ bóng hoàn hảo và bề mặt láng mịn. Các sản phẩm làm tôn lên sự sang trọng của nhà tắm hiện đại với các thiết kế độc đáo, sáng tạo và nổi bật.

- Phụ kiện phòng tắm với mẫu mã phong phú đa dạng

Với khả năng tạo kiểu cùng với công nghệ hiện đại mà Tovashu đã thiết kế tinh tế ra  rất nhiều sản phẩm có kiểu dáng khác nhau, đa dạng về chủng loại lẫn kích thước. Bạn có thể tha hồ lựa chọn ra sản phẩm mà mình thấy yêu thích thông qua mắt thẩm mỹ của từng cá nhân.
Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm về bộ phụ kiện inox cao cấp của Tovashu : Tại đây

Tags:,

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á