So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

Những loại bồn tắm thông dụng nhất hiện nay

Những loại bồn tắm thông dụng nhất hiện nay

Bồn tắm là vật dụng quen thuộc đối với những căn hộ, spa, dịch vụ massage…Sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, được ngâm mình và nghỉ ngơi trong bồn nước lạnh, không những giúp cho bạn sản khoái tinh thần, hồi phục sinh lực, mà còn giúp nâng cao sức khỏe. Vậy phân loại bồn tắm thông dụng như thế nào? Bồn tắm làm từ những chất liệu gì? Là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ phía khách hàng đã và đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng sản phẩm bồn tắm cho chính gia đình mình. Bởi hiện nay trên thị trường các loại bồn tắm thông dụng thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bồn tắm sứ, bồn tắm nhựa cao cấp, bồn tắm inox, bồn tắm đá, ...Vậy bài tư vấn hôm nay chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm hiểu rõ hơn về phân loại bồn tắm thông dụng theo chất liệu làm nên sản phẩm bồn tắm cao cấp nhất.
 
Hiện nay với sự đa dạng về chất liệu đã tạo ra các sản phẩm bồn tắm với nhiều chất liệu khác nhau như sứ, đá tự nhiên, đá nhân tạo, composite, Acrylic, ... Với rất nhiều thương hiệu cùng chất liệu khác nhau khiến cho việc lựa chọn bồn tắm không còn là chuyện đơn giản với khách hàng khi quyết định mua sản phẩm này. Vậy chúng ta hãy cùng phân loại bồn tắm bằng cách điểm qua các loại bồn tắm thông dụng nhất.
Dòng sản phẩm bồn tắm gia đình có nhiều loại như bồn tắm thường và bồn tắm massage, hai dòng sản phẩm này đã và đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

1.   Bồn tắm bằng sứ

Thế mạnh của bồn tắm làm bằng chất liệu sứ là có màu sáng bóng, dễ pha tạo được nhiều sắc màu, mẫu mã, chất liệu này tương đối rẻ so với các chất liệu để sử dụng  làm bồn tắm khác khác. Tuy nhiên chất liệu sứ thường rất nặng và dễ vỡ, dễ sứt mẻ khi va chạm nên các loại bồn tắm sử dụng chất liệu sứ thường có khối lượng lớn nên rất khó khăn cho việc vận chuyển và lắp đặt, khi bạn muốn dịch chuyển hay lắp đặt bồn thì mất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa với chất liệu sứ thì rất dễ bị sứt vỡ nếu va chạm mạnh gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đặc biệt là với bồn tắm sứ khi đã bị sứt vỡ thì hoàn toàn không thể hàn gắn lại được, điều này gây mất thẩm mỹ. Do đó bồn tắm sứ hiện không được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên loại bồn tắm này đem lại cảm giác rất dễ chịu và sang trọng cho người dùng. 




2.    Bồn tắm bằng nhựa

Thường thì Bồn tắm có rất nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau nhưng thông dụng nhất là được làm từ nhựa . Điểm khác nhau chính là có loại là nhựa cao cấp, có loại là nhựa thường, và loại nhựa giá rẻ. Cụ thể có thể phân loại bồn tắm thông dụng gồm 3 loại chất liệu sau: Nhựa nhập khẩu (Acrylic trắng và Acrylic ngọc trai), hay chất liệu nhựa Galaxy Ngọc Trai, và loại cuối cùng là nhựa Composite được sản xuất trong nước có giá thành rẻ hơn.

*** Bồn tắm nhựa Acrylic ( Acrylic ngọc trai )

Có cấu tạo bởi chất liệu nhựa Acrylic cao cấp với nhiều tính năng ưu việt, có độ bền lý tưởng và có tác dụng giữ nhiệt lâu. Loại bồn tắm này được sản xuất với 7 lớp chất liệu, dày gấp 3 - 4 lần so với bồn tắm nhựa bình thường. Ưu điểm của loại bồn này là chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, chống trầy xước ở mức tối đa, rất khó vỡ. Và tính thẩm mỹ cao bởi bên ngoài phủ lên một lớp Ngọc Trai trong và bóng mịn tạo nên vẻ đẹp sang trọng, không bị ngả màu sau một thời gian dài sử dụng, an toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường. 





*** Bồn tắm nhựa Galaxy Ngọc Trai

Đây là chất liệu có cấu tạo cốt bên trong là sợi thủy tinh tổng hợp, bên ngoài phủ một lớp Galaxy Ngọc Trai lấp lánh khiến cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn, mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Chất liệu này cũng được người tiêu dùng đánh giá tốt và mức giá dễ chịu hơn so với chất liệu Acrylic Ngọc trai. 
Được cấu tạo từ chất liệu sợi thủy tinh tổng hợp được sản xuất trong nước nên chi phí thấp, giá trị sử dụng cao nên bồn tắm nhựa Composite được những khách hàng có mức thu nhập vừa phải vô cùng ưa chuộng. Bạn chỉ cần đầu tư một khoản tiền không quá cao là cũng có thể sở hữu cho mình một sản phẩm bồn tắm massage để thư giãn, cũng như giảm căng thẳng mệt mỏi cho người sử dụng.



*** Bồn tắm nhựa Composite

Bồn tắm bằng nhựa Composite đang rất được ưa chuộng. Nhựa Composite là vật liệu được tổng hợp từ hai hay nhiều chất liệu khác nhau, tạo ra một vật liệu mới màng nhiều đặc điểm vượt trội hơn từng vật liệu thành phần.



Chất liệu Composite làm bồn tắm gia đình có nhiều ưu điểm như:
- Composite có khối lượng riêng nhẹ, nên khối lượng bồn tắm làm bằng chất liệu này khá nhẹ, dễ dàng hơn trong việc di chuyển, lắp đặt.
- Khả năng chống chịu môi trường tốt, kháng hóa chất cao. Bồn nước làm bằng nhựa Composite chống ăn mòn tốt nên không tốn kém trong quá trình bảo quản, sử dụng.
- Cách nhiệt và cách điện tốt, an toàn với người sử dụng.
- Bồn tắm làm bằng nhựa Composite có độ bền cơ học cao, tuổi thọ lâu.
- Chất liệu Composite có gia công chế tạo đơn giản, khả năng tạo hình dễ dàng, chính vì thế mà bồn nước làm bằng chất liệu này đa dạng mẫu mã, kích thước., dễ dàng sửa chữa.
- Giá thành nhựa Composite không quá cao nhưng nhiều tính chất vượt trội, do đó bồn tắm có giá phù hợp với nhiều người sử dụng, chi phí đầu tư thấp.

>>> Do đó các sản phẩm bồn tắm hiện nay được làm bằng chất liệu nhựa này sẽ đảm bảo tính thẩm mĩ và độ bền lâu dài hơn so với sản phẩm bồn được làm bằng chất liệu sứ hay gỗ như trước kia. Khi lựa chọn bồn tắm cho gia đình mình quý khách hãy lựa chọn các sản phẩm bồn tắm bằng chất liệu nhựa composite nhựa Acrylic, ngọc trai và Galaxy ngọc trai.


3.    Bồn tắm bằng đá

Bồn tắm bằng đá tự nhiên một sản phẩm ấn tượng, độc đáo đến từ những tảng đá tự nhiên.
Để chọn được một bồn tắm ấn tượng, độc đáo và gần gũi với thiên nhiên lại thoải mái cho người dùng là điều rất được nhiều người quan tâm.



***Những lợi ích mà bồn tắm bằng đá tự nhiên mang lại:
- Bồn tắm bằng đá tự nhiên tạo sự sang trọng cho không gian phòng tắm.
- Đa dạng và phong phú về hình dạng vì bồn tắm giữ được hình dạng đá tự nhiên. 
- Giúp những thành viên trong gia đình có nơi để nghỉ ngơi, xả stress, hòa mình với thiên nhiên.
- Tiết kiệm được chi phí vì thời gian sử dụng là mãi mãi vì bồn tắm bằng đá tự nhiên có độ bền cực kì cao.
- Tính thẩm mỹ cực cao. Vân đá là một nét đặc biệt của loại bồn tắm bằng đá tự nhiên này. Bởi vì, mỗi bồn tắm được làm từ một khối đá khác nhau, vì thế vân đá cũng hoàn toàn khác nhau.

*Lưu ý: Sản phẩm bồn tắm bằng đá được chế tác hoàn toàn bằng thủ công tỉ mỉ từng đường nét. Vì thế, về kích thước & trọng lượng của bồn tắm sẽ có sai số nhỏ.


4.    Bồn tắm bằng inox



Ngoài các loại bồn tắm được phân loại bồn tắm thông dụng theo chất liệu ở trên còn có bồn tắm inox cực đẹp, sang trọng và hiện đại. 
Inox có màu bạc sang trọng bao bọc ngoài lớp men sứ cao cấp ngay cả các khách sạn 5 sao cũng chuộng sử dụng loại bồn tắm này.
Bồn tắm inox được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình. Bồn tắm inox cao cấp này thật không khó tìm mua, gần gũi với người tiêu dùng. Nó mang vẻ đẹp vừa phá cách, vừa sang chảnh. Có thể thấy những thiết bị phòng tắm inox trong gian phòng này đều được bố trí rất đẹp mắt, hiện đại nhưng không hề khô cứng. Vẫn đạt được nét tinh tế cần có của một không gian cao cấp.
Ngoài những loại bồn tắm inox có đường nét cầu kỳ, phức tạp bạn có thể sử dụng loại bồn có hình khối vuông vức, mạnh mẽ cho phòng tắm của gia đình. Loại bồn tắm này dùng cho phòng tắm nam, các quý ông lịch lãm.

Trên đây là bài viết giúp quí đọc giả có thể phân loại bồn tắm thông dụng qua đó có thể chọn được bồn tắm ưng ý, phù hợp với gia đình mình. Chúc quí bạn đọc thành công!

Xem thêm các phụ kiện inox phòng tắm của Inox Tovashu: Tại đây
Xem thêm các phụ kiện inox nhà bếp của Inox Tovashu: Tại đây
Tags: ,

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á