So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

Xoá sạch vết trầy xước trên kính cường lực

Xoá sạch vết trầy xước trên kính cường lực

 
Kính cường lực không còn xa lạ với người tiêu dùng. Đặc biệt những khách hàng ưa chuộng tính thẩm mĩ cao. Là một vật liệu sáng, đẹp, tạo được độ thông thoáng cho không gian. Song kính cường lực cũng dễ bị các vết trầy xước trong quá trình sử dụng lâu. Vậy làm sao để trả lại vẻ đẹp của kính! Những cách sau đây sẽ giúp loại bỏ vết trầy xước trên kính cường lực.

Kính cường lực nhờ vào tính thẩm mĩ trong suốt, đón ánh sang tốt lại bền và đảm bảo được tính an toàn để được sử dụng phổ biến trong các cao ốc văn phòng, bệnh viện, trường học, chung cư, hộ gia đình,…Do phải tiếp xúc với các điều kiện môi trường khắc nghiệt như mưa, gió, nắng gắt cộng với việc đặt ở vị trí thay cho tường, cửa,…nên hay bị va chạm, cọ xát nhiều dẫn đến nhiều vết xước trên bề mặt.


Các vết trầy xước trên kính cường lực có thể chia làm 2 loại: loại trầy xước nhẹ và trầy xước sâu. Hãy vệ sinh sạch vùng kính bị trầy xước rồi làm như sau:
Loại bỏ vết trầy xước trên kính cường lực đối với vết trầy xước nhẹ:
Phương pháp hữu hiệu và đơn giản nhất đó là dùng kem đánh răng. Bạn thoa kem đánh răng lên vùng kính bị trầy xước, dùn tay hoặc bàn chải chà nhẹ nhàng, sau đó dùng khăn lau sạch, bạn thực hiện đến khi vết trầy xước mờ dần rồi mất hẳn.


Loại bỏ vết trầy xước trên kính cường lực đối với vết trầy xước sâu:
Đối với trường hợp này bạn dùng kem đánh răng sẽ không mang lại hiệu quả tốt. Sau khi đã lau sạch, bạn dùng máy sấy tóc, làm nóng vùng kính vị trầy xước. Sau đó dùng máy mài vùng bị trầy xước, rồi dùng kem đánh răng thoa nhẹ và lau sạch.
Trường hợp bạn không có máy mài: Bạn dùng hỗn hợp: Baking Soda (muối nở) với nước cốt chanh, thoa hỗn hợp này lên vùng kính bị trầy xước. Sau đó bạn dùng bàn chải nhỏ, sợi mềm chà đều và từ từ cho đến khi vết trầy xước mờ dần rồi biến mất, rồi lấy khăn lau sạch. Cuối cùng dùng kem đánh răng thoa lên và lau sạch. Lưu ý cách này không hiệu quả với vết xước quá sâu, trường hợp này bạn phải dùng đến máy mài mới hiệu quả được.

Hy vọng với các cách loại bỏ vết trầy xước trên kính cường lực mà chúng tôi chia sẻ, sẽ giúp các bạn luôn giữ cho kính cường lực nhà mình luôn sáng bóng như mới! Chúc các bạn thành công!
Tags: ,

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á