So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

Cách lau chùi sản phẩm inox đơn giản mà hiệu quả

Cách lau chùi sản phẩm inox đơn giản mà hiệu quả

Trong quá trình sử dụng lâu dài, sản phẩm inox thường không còn vẻ bóng loáng, sang trọng như lúc mới lắp đặt do sự tiếp xúc thường xuyên với nước hay nhiều loại thực phẩm khác. Tham khảo cách lau chùi sản phẩm inox sáng bóng như mới ngay dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn.



1. Nước rửa bát, xà phòng hay chất tẩy rửa chuyên dụng 

Cách lau chùi sản phẩm inox sáng bóng như mới là sử dụng những chất tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh sản phẩm inox.

Đối với những vết mới bám bẩn vào sản phẩm , bạn có thể sử dụng một miếng xơ hoặc một mảnh vải nhỏ kết hợp cùng với nước rửa chén, xà phòng hay chất tẩy rửa chuyên dụng cho chất liệu inox sau đó chỉ cần đánh sạch các vùng bị bám bẩn. Thực hiện theo cách vệ sinh sản phẩm inox này sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng những vết bám trên bề mặt sản phẩm.



2. Hỗn hợp rượu với chanh



Dùng hỗn hợp rượu và chanh để lau chùi sản phẩm inox.

Hỗn hợp rượu với chanh cũng là một trong những cách làm sạch sản phẩm inox rất hiệu quả mà ít ai biết, dung dịch này sẽ giúp loại bỏ những vết gỉ lâu ngày khó tẩy rửa. Riêng đối với những vết gỉ đã lâu, khó làm sạch, bạn chỉ cần để hỗn hợp trên bề mặt vết bẩn khoảng vài giờ, sau đó rửa và lau sạch.

3. Giấm trắng



Giấm trắng không chỉ là một trong những gia vị nấu ăn ngon mà còn là cách lau chùi sản phẩm inox cực kỳ hữu ích. Đối với những vết bám, bạn chỉ cần dùng vải mềm nhúng vào trong dấm trắng rồi làm sạch, sau đó tiếp tục lau khô và đánh bóng bằng một miếng vải khô khác.

Để có thể làm sạch các vết bám cứng đầu, bạn sử dụng giấy vệ sinh tẩm dấm trắng rồi đặt bao quanh những khu vực cần làm sạch trong khoảng một hai giờ, rồi sau đó bạn có thể dễ dàng làm sạch những vết bám khó ưa này.

4. Bột baking soda



Đầu tiên, bạn làm ướt sản phẩm inox, rắc một lớp baking soda lên trên, để thêm một lúc rồi rửa sạch. Cách lau chùi sản phẩm inox này sẽ giúp sản phẩm không những sạch bong mà còn sáng bóng đến bất ngờ. Đối với các dòng vòi rửa bát inox bạn cũng áp dụng tương tự.

Ngoài ra, bột baking soda còn có tác dụng tốt để làm sạch chặn rác và khử mùi ống nước thải có mùi khó chịu. Với khay chặn thì bạn chỉ cần dùng bàn chải đánh răng cũ rồi thấm ít bột baking soda rồi đánh thật kỹ, còn ống nước thải thì hòa bột với một ít giấm trắng rồi thêm nước ấm vào đánh tan đổ trực tiếp vào ống nước.

*Lưu ý: Để có thể giữ được độ mới, sáng bóng của các sản phẩm inox trong thời gian dài, tốt nhất là hãy lau khô chúng sau mỗi lần sử dụng. Khi tẩy rửa sản phẩm inox chỉ nên dùng các loại vải mềm để tránh gây cọ xát trầy xước mài mòn trên bề mặt….Hy vong với các cách lau chùi sản phẩm inox trên đây sẽ giúp ích cho các bà nội trợ trong việc giữ gìn căn bếp của gia đình mình.

Xem thêm các phụ kiện inox phòng tắm của Inox Tovashu: Tại đây
Xem thêm các phụ kiện inox nhà bếp của Inox Tovashu: Tại đây
Tags: ,

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á