So sánh sản phẩm
Ngôn ngữ
  • Vietnamese
  • English

BẬT MÍ MUA HỘP ĐỰNG GIẤY VỆ SINH INOX CHÍNH HÃNG

BẬT MÍ MUA HỘP ĐỰNG GIẤY VỆ SINH INOX CHÍNH HÃNG

Trong cuộc sống hiện đại, sẽ thật thiếu sót nếu căn nhà bạn không có một phòng vệ sinh rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Trong đó, hộp đựng giấy vệ sinh là một thiết bị vệ sinh quan trọng,  phục vụ nhu cầu của mỗi người.

phụ kiện inox phòng tắm

Công nghệ ngày một phát triển, hộp đựng giấy vệ sinh cũng được thiết kế ngày một thẩm mỹ và được cải tiến sao cho thỏa mãn nhu cầu tối đa của người sử dụng. Trên thị trường hiện nay, hộp đựng giấy vệ sinh của thương hiệu Tovashu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất, ngay cả đối với những khách hàng khó tính.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nhận được nhiều câu hỏi, băn khoăn không biết nên chọn loại hộp đựng giấy vệ sinh nào sao cho phù hợp với không gian nhà vệ sinh, sự tiện nghi và gu thẩm mỹ của nhiều người. Tham khảo những thông tin tư vấn hữu ích dưới đây về dòng sản phẩm này các bạn nhé.

Đặc điểm chung của hộp giấy vệ sinh inox 304

Khi mua hộp đựng giấy vệ sinh người tiêu dùng nên quan tâm đến chất liệu, kiểu dáng và kích thước để chọn sản phẩm phù hợp nhất cho không gian nhà vệ sinh của  gia đình.

Chất liệu của hộp giấy vệ sinh inox 304 của Tovashu

Đặc trưng của dòng sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh là độ bóng mịn và trắng sáng trên bề mặt, với công nghệ làm bóng tự nhiên bằng sáp đánh bóng đến từ Anh Quốc. Với những mẫu hộp đựng giấy mới mua bạn có thể trực tiếp soi gương trên chúng. Đó là lý do để khi mua hàng bạn nên phân biệt đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

hộp giấy vệ sinh inox
Hộp giấy vệ sinh inox cao cấp - Inox Tovashu

Lựa chọn hộp giấy vệ sinh inox  theo kiểu dáng, kích thước

+ Về kích thước

Hộp đựng giấy vệ sinh Tovashu dạng mẫu mã, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trước khi mua hàng, bạn cần xác định kĩ xem kích thước phòng tắm hoặc nhà vệ sinh gia đình và cách bố trí thiết bị vệ sinh bên trong để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Đối với những không gian rộng hay hẹp thì sự lựa chọn hộp giấy vệ sinh treo tường sẽ là giải pháp hoàn hảo vừa giúp bạn tận hưởng sự tiện nghi, đẳng cấp vừa mang đến những điểm nhấn khác biệt cho tổng thể không gian.

+ Về kiểu dáng

Đây cũng là vấn đề đáng lưu đối với những khách hàng có nhu cầu mua hộp đựng giấy vệ sinh cho nhà vệ sinh gia đình. Bởi với mỗi không gian khác nhau thì kiểu dáng sẽ mang đến phong cách, nổi bật mỗi khi bạn bước vào.

Những chú ý khi mua hộp đựng giấy vệ sinh

phụ kiện phòng tắm

Về giá thành

Hướng đến người tiêu dùng là tôn chỉ kinh doanh của Triệu Gia Phát - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Inox Tovashu nên các sản phẩm hộp đựng giấy có mức giá đa dạng, cạnh tranh và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Khi mua hàng tại những cửa hàng, showroom chính hãng bên cạnh việc mua các phụ kiện phòng tắm với giá thành khuyến mãi nhất, bạn sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi và khuyến mãi vô cùng hấp dẫn khác.

Thời hạn bảo hành

Với mỗi hãng khác nhau sẽ có chế độ bảo hành riêng, thời gian ngắn hay dài phụ thuộc vào hãng sản xuất, xuất xứ cho đến những mẫu mã riêng.

Đối với các dòng phụ kiện phòng tắm inox không chỉ riêng mỗi hộp đựng giấy vệ sinh, Triệu Gia Phát cam kết bảo hành 15 năm (độ bền sản phẩm từ 20 - 30 năm) đối với tất cả sản phẩm Tovashu và bên cạnh đó dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Lựa chọn đại lý uy tín

Các mặt hàng phụ kiện inox phòng tắm không những thể hiện đẳng cấp cho gia chủ mà còn mang đến cảm giác an toàn và sử dụng lâu dài. Do đó, việc mua sản phẩm chính hãng là điều mà người tiêu dùng luôn quan tâm.

Hi vọng với những tư vấn trên các bạn đã có được những thông tin hữu ích khi mua những sản phẩm inox của Triệu Gia Phát cũng như của các hãng khác.

Tags:,

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI
    TRIỆU GIA PHÁT
    Trụ sở chính: 518 Hương Lộ 2 P. Bình Trị Đông , Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ĐT: (028) 2245 8013
    Email:  tgp@tovashu.com.vn
    GCN ĐKDN: 0304265872
    Ngày cấp: 01/03/2014
    Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

     
Huy chương và chứng nhận
Phụ kiện phòng tắm Inox Tovashu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao
Dự án tham khảo
  • Công Ty TNHH MTV Cây Bàng Vuông
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thanh Mai
  • Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Bầu Trời
  • Công Ty TNHH Đà Lạt Ecogreen
  • Công Ty Cổ Phần Đông Nam Á